Home Sự kiện công chúng Giao lưu cộng đồng

Giao lưu cộng đồng

SỰ KIỆN CHIA SẺ – TƯ VẤN “NỀN KINH TẾ VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?”

CHIA SẺ – TƯ VẤN – HỖ TRỢ cộng đồng I AM RICH với chủ đề: “NỀN KINH TẾ VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?” qua Zoom 20h00 ngày 05/09/2024

♻️Mỗi ngày, chúng ta đều tham gia vào nền kinh tế một cách tự nhiên, từ việc mua sắm, tiết kiệm, đến đầu tư. Dưới lớp bề mặt của những con số và biểu đồ, nền kinh tế luôn vận hành một cách sống động, nơi mà các quyết định của hàng triệu cá nhân và tổ chức giao thoa, tạo nên nhịp đập của xã hội hiện đại.

⁉️Vậy nền kinh tế thực sự vận hành như thế nào? Điều gì thúc đẩy sự tăng trưởng và điều gì khiến nó chững lại, thậm chí sụt giảm?

👉Cùng tìm hiểu và khám phá ngay NỀN KINH TẾ VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO cùng Rich Nguyen Academy trong Chương trình Chia sẻ – Tư vấn – Giải đáp tháng Chín này.

📌Chủ đề: NỀN KINH TẾ VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?
Host: Diễn giả Trần Đạt
☑️ Thời gian: 20:00 ngày 5/9/2024
☑️ Hình thức: Zoom Meeting
☑️ Nội dung chương trình:
Phần 1: Chia sẻ về NỀN KINH TẾ VẬN HÀNH NHƯ THẾ NÀO?
Phần 2: Hỏi đáp cùng chuyên gia

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho thành viên cộng đồng I AM RICH.
Bạn đã sẵn sàng để kết nối cộng đồng I AM RICH – Đầu tư bất động sản tăng trưởng – hạnh phúc?

Hãy nhớ rằng, khi bạn tham gia vào thị trường bất động sản, kinh tế vĩ mô sẽ ảnh hưởng sâu rộng tới lĩnh vực bạn đang đầu tư. Không am hiểu sâu về các quy luật vận hành của nền kinh tế là một sở hở đánh thẳng vào tử huyệt, và làm cho mọi công sức hay nỗ lực trở nên vô nghĩa. Vì vậy, để hạn chế tối đa rủi, tối ưu hóa lợi nhuận bạn hãy tham gia ngay các khóa học của Rich Nguyen Academy.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline: 1900 9999 79 của Rich Nguyen Academy để được tư vấn chi tiết hơn!