* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
– Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
– Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
– Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
– Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
– Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
* YÊU CẦU
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 1 năm.
– Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
– Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
– Thành thạo tin học văn phòng
– Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000VNĐ
– Tổng thu nhập: Từ 15.000.000VNĐ – 30.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Thưởng doanh thu +…)
– Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm
– Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm
– Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm
– Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
THÔNG TIN THAM KHẢO
- CÔNG TY CỔ PHẦN RICH NGUYEN ACADEMY
Tòa C5 D’Capitale, Số 119 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Các bạn quan tâm vui lòng gửi CV qua email: tuyendung.richnguyen@gmail.com (ghi rõ vị trí ứng tuyển). Chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm với các bạn.